CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
Quý khách được kiểm tra hàng trước khi thanh toán
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Thewhoo.vn sẽ hỗ trợ Quý khách thực hiện đổi sản phẩm mới. Hoặc trả lại sản phẩm, hoàn tiền hàng cho quý khách. (Nhưng không hoàn lại phí vận chuyển hoặc lệ phí giao hàng nếu có).
Khi khách hàng nhận hàng và kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi nhận (quý khách nên quay video trong quá trình mở hộp nhận hàng) và phản hồi ngay cho nhân viên giao hàng, bên chúng tôi sẽ tiến hành khắc phục đổi cho khách hàng.
Nếu phát sinh những vấn đề ngoài ý muốn về phía Khách hàng, Thewhoo.vn sẽ hỗ trợ linh động giải quyết trong các trường hợp:
- Địa chỉ không chính xác
- Khách muốn hẹn lịch giao hàng
Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai, tai nạn giao thông,…Thewhoo.vn sẽ luôn hỗ trợ và đảm bảo quyền lợi của Quý Khách.
Mọi thắc mắc và góp ý vui lòng liên hệ Hotline Chăm sóc khách hàng: 1900 633 960
Trường hợp cho kiểm tra hàng:
- Khi nhận hàng quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm.
- Trường hợp đơn hàng đặt mà bên bán giao không đúng loại sản phẩm quý khách có quyền trả hàng và không không thanh toán tiền.
- Trường hợp quý khách đã thanh toán trước nhưng đơn hàng không đúng quý khách yêu cầu hoàn toàn hoặc giao lại đơn mới như đã đặt.
Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi đơn quý khách liên hệ qua số điện thoại 1900 633 960 chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi yêu cầu của quý khách.
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
1. Chính sách đổi trả, hoàn tiền
Quý khách có thể thực hiện bảo hành khi sử dụng dịch vụ của website Thewhoo.vn
Quy trình bảo hành: Khi cần bảo hành, hỗ trợ dịch vụ, khách hàng sẽ liên hệ với các trung tâm bảo hành, hỗ trợ của chúng tôi. Các nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ khách hàng về quy trình bảo hành, hỗ trợ dịch vụ. Khi nhận được thông tin bảo hành của dịch vụ mà khách hàng yêu cầu, bộ phận kỹ thuật của Thewhoo.vn sẽ hỗ trợ khắc phục sự cố cho khách hàng trong vòng 24h qua điện thoại, email.
Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành bảo hành hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách.
Chúng tôi sẽ hoàn trả tiền cho khách hàng theo hình thức khách hàng thanh toán.
- Nếu khách hàng thanh toán qua chuyển khoản, chúng tôi hoàn trả tiền theo tài khoản đã thanh toán đúng bằng số tiền mà khách hàng mua dịch vụ đó;
- Nếu khách hàng thanh toán tại công ty đề nghị khách hàng đến công ty để nhận lại tiền (Nhân viên hỗ trợ sẽ liên hệ với khách hàng để đặt lịch hẹn).
1.1. Quy định đổi hàng
- Sản phẩm được ĐỔI MỚI 100% ngay trong vòng 7 ngày. Kể từ ngày giao hàng nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất. Do giao sai hàng hóa, sản phẩm còn nguyên hiện trạng mới 100% như ban đầu khi giao Thewhoo.vn sẽ giải quyết chỉ trong 15 phút. Ngay sau khi xác nhận tình trạng sản phẩm với khách hàng;
- ĐỔI SẢN PHẨM KHÁC tương đương trong vòng 15 ngày đầu sử dụng nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất. Mà kỹ thuật không thể khắc phục ngay được, sản phẩm còn nguyên hiện trạng mới 100% như ban đầu;
- Sản phẩm được ĐỔI TƯƠNG ĐƯƠNG trong suốt thời gian bảo hành;
- Một số sản phẩm đặc biệt, đặc chủng mà không có sản phẩm tương đương để đổi. Phải đợi linh kiện chuyển về. Hoặc phải gửi đi nước ngoài để sửa chữa, Thewhoo.vn sẽ cho mượn thiết bị khác để khách sử dụng.
Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của Thewhoo.vn để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới 100% như ban đầu để được hưởng chính sách 1 đổi 1 chỉ có tại Thewhoo.vn sẽ không chấp nhận đổi/trả hàng khi:
- Các thiết bị sản phẩm có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì, không đầy đủ phụ kiện kèm theo;
- Các sản phẩm bị biến dạng, trầy xước, dơ bẩn, ố vàng, cong, vênh, nứt mà sản phẩm phải còn nguyên vẹn 100% theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất;
- Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước;
- Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài. Như biến dạng, trầy xước, dơ bẩn, ố vàng, cong, vênh, nứt so với tình trạng ban đầu tại thời điểm nhận hàng;
- Quý khách vận hành không đúng hướng dẫn gây hỏng hóc hàng hóa;
- Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định nếu có);
- Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa. Nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.
Lưu ý: Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất. Hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.
Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi hàng, bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ số hotline 1900 633 960 để được hỗ trợ tốt nhất. Chân thành cám ơn sự tín nhiệm và hợp tác của quý khách hàng.
1.2. Quy định trả hàng
- Hàng giao không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng;
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng;
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển,…;
- Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được. Hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,… Thời gian giải quyết trả hàng tối đa trong vòng 24 tiếng, kể từ khi xác nhận với khách hàng. Nhận đủ sản phẩm + phụ kiện + giấy tờ liên quan.
Lưu ý: Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của Thewhoo.vn để đối chiếu khi cần thiết. Giữ sản phẩm mới 100% như ban đầu. Để được hưởng chính sách 1 đổi 1 hoặc trả lại trong 7 ngày. Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa. Và ký nhận tình trạng với nhân viên của Thewhoo.vn ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên của Thewhoo.vn. Hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24 tiếng theo hotline Chăm Sóc Khách Hàng: 1900 633 960.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. Đối với cá nhân
A. Điều kiện được bảo hành
a. Được thay thế linh kiện miễn phí tương đương theo đúng chủng loại, linh kiện chính hãng;
b. Sản phẩm hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất đối với từng nhãn hàng;
c. Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, các thông tin như số hiệu sản xuất, kiểu máy, nhãn hiệu còn đầy đủ, rõ ràng, không bị chỉnh sửa, thay đổi bởi cá nhân hoặc đơn vị khác không do chỉ định của giám đốc công ty;
d. Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành;
e. Địa điểm nhận sản phẩm bảo hành tại trụ sở chính tại: 78 Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam.
B. Nhưng trường hợp không được bảo hành
f. Rách tem, bị tẩy xoá, chỉnh sửa hoặc bị dán chồng bằng tem khác, không rõ ngày tháng, có dấu hiệu bị can thiệp, sửa chữa không do kỹ thuật Thewhoo.vn chỉ định. Tem giả mạo, không có tem do Thewhoo.vn phát hành;
g. Sản phẩm hư hỏng do những hiện tượng khách quan như: thiên tai, hoả hoạn, cháy nổ, thấm nước, rỉ sét;
h. Sản phẩm hư hỏng do người sử dụng gây ra như biến dạng, trầy xước, dơ bẩn, ố vàng, cong, vênh, nứt.
2. Chính sách bảo hành đối với khách hàng là Đại lý
A. Điều kiện được bảo hành
b. Được thay thế linh kiện miễn phí tương đương theo đúng chủng loại, linh kiện chính hãng.
c. Sản phẩm hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất đối với từng nhãn hàng.
d. Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, các thông tin như số hiệu sản xuất, kiểu máy, nhãn hiệu còn đầy đủ, rõ ràng, không bị chỉnh sửa, thay đổi bởi cá nhân hoặc đơn vị khác không do chỉ định của giám đốc công ty.
e. Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.
Địa điểm nhận sản phẩm bảo hành tại trụ sở chính tại: 78 Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam.
C. Nhưng trường hợp không được bảo hành
a. Rách tem, bị tẩy xoá, chỉnh sửa hoặc bị dán chồng bằng tem khác, không rõ ngày tháng, có dấu hiệu bị can thiệp, sửa chữa không do kỹ thuật Thewhoo.vn chỉ định. Tem giả mạo, không có tem do Thewhoo.vn phát hành;
b. Sản phẩm hư hỏng do những hiện tượng khách quan như: thiên tai, hoả hoạn, cháy nổ, thấm nước, rỉ sét;
c. Sản phẩm hư hỏng do người sử dụng gây ra như biến dạng, trầy xước, dơ bẩn, ố vàng, cong, vênh, nứt.